Bài viết mới
Loading...
Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Các bước trang trí làm mới phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất chung cư sau một thời gian sử dụng, phòng khách đã trở lên xuống cấp và lạc hậu, đồi hỏi phải có những thay đổi. Dưới đây là những cách đơn giản để làm mới không gian phòng khách chung cư.

Chung cư phòng khách


Trước khi được cải tạo trong phòng khách trong thiết kế nhà chung cư trong như bị lãng quên, thiếu sức sống và không có bố cục cụ thể. Mặc dù có nhiều phụ kiện trang trí nhưng không tạo được điểm nhấn nào thu hút. Phòng rộng nhưng sự sắp xếp lộn xộn lại gây ra cảm giác tù túng và đột ngột khi bước vào.
Để cải thiện bố cục phân khu vực  chức năng song sự phân chia này không được chia cắt không gian.
Trong thiết kế căn hộ chung cư bước đầu tiên khi bắt tay vào việc nâng cấp là chọn màu sơn khác để tôn lên những chi tiết trang trí sẽ thực sự sau đó ...
Tiếp đó, bỏ đi những tranh cũ, những phụ kiện trang trí gấy rồi mắt. có thể thây thế bằng một chi tiết trọng tâm tạo sự chú ý hơn, đó là sự dụng bức tranh tường hiện đại.
Dọn lại kệ sách lộn xộn, bỏ đi những chi tiết quá rờm rà và lựa chọn trưng bày một bộ sưu tập có phong cách cụ thể và đồng nhất.
Tân trang lại những chiếc gối cũ bằng những áo gối mới phong phú hơn về kiểu dáng. Bạn có thể tận dụng lại hoặc mua mới hoàn toàn. Đây là cách tiết kiệm  nhưng lại nhanh chóng mang lại hiệu quả cải thiện .
Kết hợp nhiều hình thức trang trí như đính khuy, pha màu, hoa văn, thêu dệt. Những chiếc ghế sofa sẽ không tạo ra cảm giác nhàm chán nhờ sự linh hoạt này. Sự hiện diện của chúng giúp cho bầu không khí vốn bị lãng quên được hâm nóng, mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi.
Mẫu ảnh thiết kế chung cư NO4 Hoàng Đạo Thúy :

Căn hộ chung cư NO4 Hoàng Đạo Thúy

Thi công nội thất chung cư NO4 Hoàng Đạo Thúy

Nội thất chung cư NO4 Hoàng Đạo Thúy

Thi công chung cư NO4 Hoàng Đạo Thúy

Nội thất chung cư NO4 Hoàng Đạo Thúy

Thi công chung cư NO4 Hoàng Đạo Thúy


Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 - All Right Reserved
Designed by NỘI THẤT LUXXY
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ : Phan Anh Building -27 Tô Vĩnh Diện -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG : TAD Building - 255 Hoàng Văn Thái -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6787