Bài viết mới
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Bí quyết kết hợp màu sắc cho phòng khách

Để thiết kế căn hộ chung cư có được một phòng khách ấn tượng, một số bí quyết đơn giản sau đây sẽ giúp bạn cách kết hợp màu sắc nội thất cho phòng khách trở lên rực rỡ.
Màu sắc trong căn phòng và sự bố trí sắp xếp các vật dụng dường như quá quen thuộc đến nhàm chán và buồn tẻ. Bạn có thể điều chỉnh lại màu sắc cho căn phòng mà không cần sơn lại. Điều này hoàn toàn có thể với các giải pháp cho rèm cửa, đồ trang trí ... giúp căn phòng trở lên rực rỡ hơn.
Bước vào một phòng khách có màu sắc trung tính sẽ cảm thấy bình an, ấm cúng. Do vậy, nên chọn những màu trùng tính như: trăng, kem, nâu sẫm, xám, màu nâu để có thể làm phòng khách trở lên thân thiện như đang đón chào mọi người. Các gam màu sắc thường hay được sử dụng cho phòng khách như màu đơn sắc, màu tương đồng, màu bù, màu bộ ba, màu đối lập, màu ấm, màu lạnh hay màu trung tính. Trong thiết kế nội thất chung cư cũng có thể sử dụng màu sắc để làm phòng khách sáng hơn, nếu phòng khách thiếu ánh sáng mặt trời.

Thiết kế căn hộ chung cư

- Không gian phòng khách trong thiết kế chung cư Golden Land với gam màu trắng, xám rất sang trọng. Tuy nhiên, chỉ cần một chút pha cách với sắc cam ấm của một góc sofa cũng khiến căn phòng thêm tươi sáng, trẻ trung hiện đại hơn.
- Bạn có thể kết hợp với bức tường màu đậm hơn so với các bức tường khác sơn cùng màu để tạo điểm nhấn. Các màu tương phản kết hợp khóe léo với nhau sẽ làm cho phòng khách trở nên hấp dẫn, bắt mắt hơn.
- Giấy dán tường là một giải pháp được rất nhiều người lựa chọn để làm mới không gian các phòng trong nhà ở gia đình. Không chỉ giúp căn phòng như được lột xác mà sự tươi mới cũng vô vàn chi tiết, màu sắc trang trí trên giấy sẽ giúp tạo phong cách yêu thích.
- Nếu sử dụng các màu trắng hoặc màu trung tính cho các bức tường lên tránh sự đơn điệu cho phòng khách bằng nội thất màu bắt mắt như màu lá, xanh coban, vàng ...
- Sơn một bức tường bằng màu chàm, xanh lá cây hay đỏ tươi và sử dụng màu sắc tương tự cho một vài vật dụng khác trong phòng khách như lọ hoa, nệm ghế để tạo sự liên kết trong không gian.
- Không lên sử dụng màu tối để sơn cho các gian phòng diện tích nhỏ. Vì như vậy có thể khiến cho căn phòng trở lên hẹp hơn. Nên sử dụng các màu sáng để làm không gian rộng hơn.
- Bạn cũng có thể tạo không gian thoáng đãng và yên bình khi sử dụng các màu xanh dương nhạt kết hợp với màu trắng, màu be, màu đất.
- Để làm mới và tăng sức sống cho không gian thiết kế nhà chung cư nên thêm hoa tươi hoặc cây xanh trong phòng khách.

Thi công nội thất Căn Hộ chung cư 220m2 tại dự án Indochina Plaza, Hà Nội
 -  Trong thiết kế chung cư Golden Palace sơn trần màu trắng sẽ làm không gian rộng và sáng hơn bình thường.
- Chọn các đèn sáng nghệ thuật để làm thay đổi hoàn toàn không gian phòng khách. Bạn có thể chọn loại đèn bàn với chụp đèn bằng kính màu để tạo sự mới lạ cho phòng khách.
- Thêm vào phòng khách một chiếc gương lớn có khung mạ vàng hoặc bạc tuy thuộc màu tường để làm hoàn thiện thêm phòng cách trang trí phòng khách.
- Nếu phòng khách nhà bạn sử dụng cho nhiều thế hệ: ông bà, con cái ... Bạn nên chọn màu sơn tường là màu trùng tính và thêm vào các thiết bị sang trọng khi muốn tạo sự thu hút.
 - Cũng giống như rèm cửa, tranh trang trí treo tường cũng là một công cụ đắc lực giúp điểm tô và làm duyên dáng thêm cho căn phòng của bạn. Từ những bức tranh treo tường khổ lớn đến những bức tranh nhỏ hay những bức tranh nghệ thuật đi theo bộ sẽ giúp bạn làm mới căn phòng tiếp khách cũng đồng thời là không gian sinh hoạt rất quan trọng này của cả gia đình.
Ảnh thiết kế chung cư Golden Palace:

Nội thất căn hộ chung cư Golden Palace ấn tượng

Nội thất căn hộ chung cư Golden Palace sang trọng

Thiết kế căn hộ chung cư Golden Palace ấn tượng

Thiết kế nội thất chung cư Golden Palace ấn tượng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Golden Palace sang trọng

Thiết kế căn hộ chung cư Golden Palace ấn tượng

Thiết kế nội thất chung cư Golden Palace đẹp

Nội thất chung cư Golden Palace sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư Golden Palace đẹp

Thiết kế chung cư Golden Palace đẹp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 - All Right Reserved
Designed by NỘI THẤT LUXXY
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ : Phan Anh Building -27 Tô Vĩnh Diện -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG : TAD Building - 255 Hoàng Văn Thái -Khương Trung - Thanh Xuân -HN TEL:04 3.732.6787